backdrop mica đẹp giá rẻ

backdrop mica đẹp giá rẻ
tại các công ty cũng như cửa hàng, cửa hiệu. Quầy lễ tân luôn làm biển quảng cáo là một nơi khá quan trọng. Vì nó là nơi đón tiếp khách hàng. Không những cần một người đón tiếp nhiệt tình, mà quầy lễ tân cũng cần được đầu tư kỹ càng về hình ảnh. Khách hàng lưu lại tại quầy lễ tân cũng đủ lâu. Vì vậy để tận dụng nó, cũng như để giới thiệu cho khách hàng biết rõ về mình. Thường mọi người sẽ lắp đặt một tấm biển Backdrop phía sau. Tấm biển Backdrop này sẽ có logo, tên công ty hoặc đôi khi vài chỗ họ có thể để rất nhiều thông tin khác nhau.
backdrop mica đẹp giá rẻ

Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một tấm biển backdop khá đơn giản. Nhưng lại tạo ra một sự đặc biệt đến hoàn hảo. Tấm biển làm bằng Mica trong suốt, khắc laze 3D tinh sảo. Phần khắc được sơn trắng cẩn thận, làm nổi bật rõ dòng chữ cùng logo. Gắn lên tường bằng ốc chân kính. Đèn rọi từ phía trên xuống. Với tấm biển này cùng nội thất đồng điệu, không gian văn phòng bạn sẽ trông thật nhẹ nhàng và khác biệt.
Backdrop quầy lễ tân: Bộ chữ cùng logo  Fomex cắt CNC, phun sơn.
Fomex là chất liệu có giá thành rẻ, và được sử dụng nhiều trong sản xuất biển quảng cáo.


Ưu điểm:
backdrop mica đẹp giá rẻ
Sản phẩm phẳng mịn, thẩm mỹ.
Màu sắc sơn lên Fomex dễ đạt yêu cầu.
Giá thành rẻ, đa dạng độ dày, kích thước.
Vật liệu nhẹ nhưng có độ cứng hợp lý.
Nhược điểm:

Dễ vỡ khi va chạm mạnh.
Dễ bị bạc màu khi bị ảnh hưởng thời tiết ngoài trời.
Cách dùng tốt nhất:
backdrop mica đẹp giá rẻ

Nên dùng Fomex phun sơn làm bộ chữ backdrop hay dựng vách tường ở trong nhà. Kết hợp với các vật liệu khác để tăng thêm tính thẩm mỹ.
Xem thêm: hộp đèn siêu mỏng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Backdrop mica dệp nhẹ nhàng

Làm biển quảng cáo tại Linh Đàm